பக்கங்கள்

18 ஜனவரி 2011

ஐயோ!என்னை அதுக்கு கூப்பிடுறாங்களே....!!!

‘ஐயோ என்னை ‘அதுக்கு’ கூப்பிடறாங்களே…? ஷாக்கான கவர்ச்சி நடிகை நீது. எந்த மொழி படமாக இருந்தாலும் கவர்ச்சி முத்திரை காட்டி நடிக்க தயங்காதவர்தான் பாலிவுட் நடிகை நீது சந்திரா.
எனக்கு ஹிந்தி, பஞ்சாபி, குஜராத்தி, போஜ்பூரி, தெலுங்கு ஆகியவற்றுடன் வட மாநில மொழிகள், வெளிநாட்டு மொழிகளையும் தெரிந்து வைத்துள்ளேன். யாவரும் நலம் படத்தில் நடித்ததிலிருந்து தமிழ் மொழியை கற்க ஆர்வம் காட்டியுள்ளேன்.
ஆதிபகவன் படத்தில் நடிக்க துவங்கியபோதே சரளமாக தமிழோடு விளையாடி பார்ப்பது என முடிவு செய்தேன்.
ஆர்வமாக தமிழைக் கற்று வருகிறேன். டைரக்டர் அமீரும் என்னை உற்சாகப்படுத்தியுள்ளார்.
பட யூனிட்டில் உள்ளவர்களிடம் பேசி, தப்பிருந்தால் திருத்திக்கொள்கிறேன். ஆதிபகவன் பட சூட்டிங் முடிவதற்குள் தமிழை நன்றாக கற்றுக்கொள்வேன்\’ என்கிறாராம்.
பாலிவுட் டைரக்டர் பிரியதர்சன் சினிமாவுக்கு வந்து முப்பது ஆண்டுகள் நிறைவடைந்ததை ஒட்டி துபாயில் விழா கொண்டாடினார்கள்.
அதில் கலந்து கொண்ட நீது, பாடல்களுக்கு வளைந்தும் நெளிந்தும் நளினமாக ஆட்டம் போட, கூடி ரசித்தவர்களுக்கு ஒரே கிளுகிளுப்பு ஆட்டம் முடிந்து, நடந்து வந்த நீதுவை சுற்றி நெருக்கி தள்ளியதாம் ரசிகர் கும்பல்.
அதில் தமிழ், மலையாளம் மொழிகளில் பேசியவர்கள், ‘கல்யாணம் கட்டிக்கலாமா…?! அதுக்கு சம்மதமா?! என்று முணுமுணுத்தார்களாம். ‘அதுக்கு ரெடின்னு சொல்லு, உன்னை நல்லா வெச்சுக்கிறேன்’ என்றும் கூட்டத்திலிருந்து குரல் வர, நீதுக்கு ஷாக்.
கொஞ்சமும் அதிர்ச்சி அடங்காமல், ‘ஆங்.. நான் அதுக்கு ஒத்து வர மாட்டேன்\’ என்று லேசாக கதறியவர், கமுக்கமாக இடத்தை காலி பண்ணினாராம்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக